ReadyPlanet.com


เกี่ยวกับยาของหมอแมะ


ใครเคยมีประสบการณ์การทานยา ของหมอแมะแล้วแพ้บ้างมั้ยค่ะ พอดีหาข้อมูลอยู่แล้วเจอว่ามีคนทานแล้วผื่นขึ้นที่ตัว หน้ามืด ทานอะไรไม่ได้เลย เหมือนเป้นอาการแพ้อ่ะค่ะ



ผู้ตั้งกระทู้ กวาง :: วันที่ลงประกาศ 2010-08-23 00:01:48 IP : 125.24.98.22


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (2098537)

พี่ทานแล้วท้องอืดคะ มีปวดหัวบ้างบางครั้งแบบว่าพะอืดพะอม ส่วนสามีกินแล้วท้องอืดทุกวัน แต่บางคนที่กินก็ไม่เป็นอะไรนะคะ คงแล้วแต่คนอะ

ผู้แสดงความคิดเห็น นกกี้ วันที่ตอบ 2010-08-23 11:08:56 IP : 124.121.83.152


ความคิดเห็นที่ 2 (2098877)

เป็นอาการปกติโดยทั่วไป ของคนที่เริ่มรับประทานยาจีนค่ะ

จะมีอาการท้องอืด และปวดหัวบ้างเป็นการปรับในระยะเริ่มต้นค่ะ ไปสักระยะ อาการเหล่านี้ก้จะหายไปค่ะ

แต่ถ้า ทานมานานแล้ว ยังเป็น ก็อาจจะเป็นได้ว่า ไม่ถูกกะยาจีนต้มค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น กล้วย วันที่ตอบ 2010-08-24 11:11:16 IP : 10.208.1.133, 1



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล


Copyright © 2010 All Rights Reserved.